Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Máy tính 2 trong 1 của Google

Chiếc máy tính được sở hữu màn hình cảm ứng 12,3 inch và chạy với hệ điều hành Android/Chrome OS. Và chiếc máy tính đó có tên mã là Andromeda.


Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy từ phía Android Police thì chiếc máy tính này có tên gọi nội bộ trong tập đoàn Google là Bison và Pixel 3.Theo dự kiến thì chiếc máy tính này được cho ra mắt vào cuối năm 2017. Đây được coi là chiếc máy tính đầu tiên được chạy trên nền tảng hoàn toàn mới lạ.

Bản báo cáo cho hay, “Bison” sẽ không được quảng bá như một thiết bị Chromebook bình thường mà sẽ mang danh là laptop Android chạy hệ điều hành Chrome. Nguồn tin cũng cho hay, sản phẩm sẽ đánh dấu sự kết thúc của dòng Chromebook Pixel và khởi đầu cho loạt máy tính Pixel Andromeda.

Theo một số thông tin được lọt ra ngoài thì Andromeda có nhiều khả năng sẽ là một chiếc máy tính 2 trong 1 hoặc cũng sẽ là một chiếc máy tính xách tay có thể thay đổi màn hình. Theo như dự kiến thì chiếc máy tính này có thể đánh bật hoàn toàn HP Spectre 10,4 mm và nó chỉ dày khoảng 10mm.

Với sản phẩm Pixel 3 thì sẽ có thể xuất hiện hai phiên bản bộ xử lý CPU:Với thiết kế là Intel M3 kết hợp với bộ nhớ RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong là 32GB thì cũng làm cho khách hàng hài lòng. Hơn thế nữa còn có phiên bản cao cấp hơn nó có cấu hình tốt hơn như CPU core i5, với bộ nhớ RAM là 16GB còn bộ nhớ trong của nó lên tới 128 GB.

Các cổng kết nối và tính năng trên thiết bị khá đa dạng: máy quét dấu vân tay, 2 cổng USB Type C, giắc cắm tai nghe cỡ 3,5 inch, bút cảm ứng Stylus và loa stereo. Sản phẩm được hy vọng sẽ có thời lượng pin trên 10 giờ đồng hồ kèm bàn phím backlit và cảm ứng touchpad có khả năng phản hồi xúc giác và xác định lực như trên dòng MacBook của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét