Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới của Dell có những tính năng gì vượt trội

Kế tiếp những thành công của dòng latop 2 in 1 thì Dell tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới Dell Inspiron 5368. Sản phẩm này được kế thừa những tính năng tốt của thế hệ trước và được trang bị thêm các thiết bị có ưu điểm nổi trội hơn.


Inspiron 5368 có thiết kế nhỏ gọn, khả năng gập xoay 360 độ linh hoạt cùng thời lượng pin lâu. Dòng sản phẩm mới của Dell chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa màu sắc. Dưới đây là những tính năng nổi bật của chiếc laptop Inspiron 5368.

ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU, WINDOWS 10 HOME THÔNG MINH

Nhờ vào việc dùng hệ điều hành Window 10 Home thì chiếc latop này có mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa màu sắc và các ứng dụng vô cùng thông minh. Không chỉ vậy sản phẩm này còn có khả năng giải quyết tốt công việc của bạn nhờ vào bộ vi xử lý 6th Generation Intel® Core™ i5-6200U (3M Cache, turbo boost lên đến 2.80 GHz).

Máy được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 128GB SSD và card đồ họa HD Graphics 520, giúp người dùng giữ, mở, chuyển đổi các ứng dụng cùng một lúc nhưng máy vẫn chạy rất nhanh và mượt. Đặc biệt, Inspiron 5368 còn có thời lượng pin lên đến 9h, thích hợp cho nhu cầu làm việc ngoài văn phòng, hay cho đối tượng người dùng thường xuyên di chuyển.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, CHẠM XOAY 360 ĐỘ LINH HOẠT

Inspiron được thiết kế bản lề cho phép có thể xoay màn hình 360 độ, vô cùng linh hoạt và rất tiện lợi. Không chỉ vậy chiếc máytính xách tay này còn được trang bị bởi màn hình cảm ứng giúp cho bạn lướt nhẹ nhàng, trơn tru trên chính màn hình máy tính của mình. 


KẾT NỐI CÔNG VIỆC VÀ GIẢI TRÍ HOÀN HẢO

Máy sở hữu màn hình 13.3 inch với độ phân giải (1920 x 1080) pixels FHD cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sinh động. Công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao, được phát ra từ loa kép đặt ở hai cạnh bên của máy, nhờ đó người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm âm thanh trong trẻo nhất, tuyệt vời nhất.

Bàn phím máy tính thì được thiết kế với kích thước các phím vừa phải, độ nảy tốt và luôn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi phải đánh máy. Bên cạnh đó thì bàn phím được hỗ trợ đèn nền giúp cho người dùng đưuọc lamg việc tốt khi trong một điều kiện thiếu sánh sáng.

Inspiron cũng được trang bị Wifi chuẩn AC, Bluetooth và mọi kết nối khác nhưu đầu đọc thẻ SD, USB 3.0,…Điều đặc biệt nhất là máy tính được chăm chút để ý tới từng chi tiết bàn phím được thiết kế có phím êm, bố trí hợp lý tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét