Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Điện thoại siêu nhỏ

Sau khi các cuộc đua về smartphone cỡ lớn thì bây giờ các hãng điện thoại lại chuyển sang xu hướng sản xuất điện thoại di động cỡ nhỏ và nó sẽ là một thiết bị có thể hỗ trợ được dien thoai smartphone cỡ lớn.


Một trong số đó là hãng Vphone, hãng này đã quyết định tạo ra một điện thoại thông minh nhỏ nhất trên thế giới mang tên Vphone S8. Thiết bị này có mặt kính bảo vệ cong 2.5D và kích thước dài x ngang x dày là 46,7 × 37,3 × 9,9 mm với trọng lượng 30 gram.

Theo như hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại này thì nó có màn hình vuông với một chiếc tai nghe được cắm trên đỉnh và bên dưới thì có 3 nút điện. Không chỉ vậy mà chiếc dienthoaididong này chỉ có duy nhất một nút ấn ở bên phải. Nút đó được hoạt động giống như một phím nguồn để mở và tắt máy.

Sản phẩm mới của Vphone này sở hữu màn hình là 1,54 inch và bên trong máy được trang bị bộ xử lý MediaTek MT2502. Hiện tại thì thông tin về bộ nhớ RAM và ROM thì vẫn là ẩn số. Người dùng chỉ có thể biết được chiếc điện thoại này có hỗ trợ thẻ microSD lên đến 8GB.


Các tính năng khác của Vphone S8 bao gồm kết nối Bluetooth 4.0, đài FM, có cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến đo bước và các bộ cảm biến ánh sáng, bộ cảm biến nhịp tim, khe cắm thẻ SIM mini và pin dung lượng 380 mAh.

Cho tới hiện tại thì Vphone vẫn chưa có quyết định về giá bán và ngày cho ra mắt thị trường. Vì vậy chiếc điện thoại này vẫn là một ẩn số đói với những người yêu công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét