Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tại sao giá điện thoại của apple lại giảm

Mấy ngày gần đây, Apple đã bị vướng phải vấn đề rắc rối vô cùng lớn là chiếc iphone 6s Plus phát nổ.

Không chỉ có vậy mà Apple cũng đang phải đối mặt với một vụ án phạt lên tới 302,4 triệu USD. Đây là những tin đáng buồn của công ty.

1.iPhone 6s Plus phát nổ trong túi quần của một sinh viên



Theo đó, một sinh viên tại một trường cao đẳng Burlington County, NJ (Mỹ) vừa chia sẻ rằng chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ ngay trong túi sau quần jean của mình khiến túi bị rách và khiến anh phải ném ngay chiếc iPhone xuống sàn nhà.

Không biết lý do là gì? Mọi người chỉ biết là chiếc điện thoại này được bỏ vào trong túi quần jean, sau đó anh ta ngồi học trong lớp,  bỗng nhiên đang học thì cả lớp nghe một tiếng nổ nhẹ và thấy khói bốc lên trong phòng học. Việc xảy ra lúc này làm cho mọi người không quản lo lắng và họ đã đặt ra những câu nói thắc mắc, tò mò.

1.       2. Apple thua kiện, phải bồi thường 302.4 triệu USD



Hãng Apple vừa mới bị thua kiện với một công ty công nghệ lớn tại Mỹ. Việc thua kiện cos liên quan đến việc bảo mật ứng dụng gọi điện facetime của hãng.

Vào hôm 30/09/2016 bòi thẩm đoàn tại Mỹ đã yêu cầu bên phía công ty Apple phải bồi thường  với số tiền là 302,4 triệu USD khi đã dùng trái phép các ứng dụng bảo mật Internet của VirnetX Holding Corp. Một trong số đó có thể kể đến ứng dụng nghe gọi điện video Facetime.

Theo đó, một số cửa hàng đã giảm giá mẫu smartphone BlackBerry Passport và gia ca dien thoai chỉ còn 4.8 triệu đông, giảm hơn vài trăm ngàn so với mức giá cách đây vài ngày nhằm thu hút người dùng. Sản phẩm này được ghi là nguyên tem, nguyên kiện và vẫn bảo hành đủ 12 tháng.

Các đại lý bán điện thoại tiếp tục phải giảm giá smartphone này xuống. Khi sản phẩm này mới ra mắt thì cái giá của nó là gần 16 triệu đồng nhưng qua một thời gian gần đây hàng xách tay đã được đổ bộ vào Việt Nam vì thế cái giá mà người dùng phải bỏ ra chỉ có gần 5 triệu đồng.

4. Top 9 smartphone Android tốt nhất theo tiêu chí năm 2016



Một năm 2016 của làng công nghệ với nhiều bất ngờ đang dần khép lại. Vậy nên hãy cùng mình điểm ra những chiếc smartphone tốt nhất xét trên từng hạng mục từ mức giá, hiệu năng đến thiết kế để xem "chú dế" nào đáng sắm nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét