Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Máy tính bảng mới nhất của Apple có thiết kế như thế nào?

Sau những thông tin về Apple được ra mắt thì sai đó là thông tin về ipad Pro thế hệ mới với các bức ảnh được chia sẻ trên Appleinsider.



Ipad Pro là loại máy tính bảng mà Apple cũng chuẩn bị cho ra mắt, với hàng loạt các hình ảnh về sản phẩm này. Thời gian này thì Apple đang rất tấp nập với iphone 7, iphone 7 Plus và hiện tại thì là ipad Pro.

Như chúng ta có thể thấy, thiết bị này có tên mã MH1C2CD/F, không trùng với bất kỳ thiết bị nào của Apple hiện nay. Tuy nhiên, căn cứ vào số hiệu ML0G2LL/A — ML3N2LL/A của chiếc iPad Pro 12,9 inch hiện nay thì có thể suy đoán đây là thế hệ iPad Pro thứ 2. Gần đây cũng đã không ít lần xuất hiện các thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu ít nhất một chiếc iPad mới vào mùa thu năm nay.

Giả sử bức ảnh trên là đúng mẫu của chiếc ipad này thì điều này giúp cho ngừi dùng biết được các thông tin hiển thị trên màn hình có thể là sự thật. Sản phẩm này chỉ có dung lượng bộ nhớ là 12GB, sau đó cài đặt hệ điều hành và một số ứng dụng để có thể khắc phục được các lỗi phát sinh. Apple đã vừa phát hành phiên bản iSo 10 beta và cũng được ứng dụng luôn vào thiết bị này.

Mặc dù vậy thì dựa vào 2 bức ảnh trên chúng ta không thể nhận ra được màn hình của nó có phải là 12,9inch vì ở trên những bức ảnh không có một vật thể nào để tham chiếu.

Cho tới thời điểm này vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về cấu hình của chiếc iPad Pro thế hệ tiếp theo. Một số nguồn tin cho rằng đây chỉ là một phiên bản nâng cấp của iPad Pro 12,9 inch hiện tại với vi xử lí A10X, camera cải tiến và sử dụng công nghệ hiển thị True Tone từng xuất hiện trên iPad Pro 9,7 inch.

Hiện vẫn chưa có thời gian chính xác để Apple trình làng thế hệ iPad Pro tiếp theo. Một số chuyên gia khẳng định thiết bị có thể được giới thiệu sau sự kiện ra mắt iPhone 7 vào tháng 9. Gần đây cũng đã từng xuất hiện thông tin Apple sẽ giới thiệu một chiếc Macbook Pro cải tiến trong Quý IV và thế hệ iPad mới cũng có thể xuất hiện tại sự kiện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét