Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Máy giặt FoldiMate có thiết kế ra sao

Chủ nhân chiếc máy giặt mới này đã có những ý tưởng độc đáo để có thể cho ra đời một chiếc máy giặt tự động phơi khô quần áo. Do phải chứng kiến cảnh tượng mỗi lần giặt xong là một đống quần áo nhàu nát được lôi ra khỏi máy và rồi là công việc của bạn phải phơi hết chỗ quần áo đó. Nghĩ đến thôi đã khiến cho mọi người cảm thấy sợ hãi rồi. Do đó thì sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ mới này đã làm giảm đi lượng công việc nhà mà bạn phải làm.


Là một thiết kế đáng chú ý, xứng đáng có được một vị trí bên cạnh những thiết bị khác trong phòng giặt là của bạn, FoldiMate có chức năng chính là gấp, tạo hơi, ép phẳng nếp và thậm chí là cho bạn nhiều lựa chọn chi tiết sao cho tương thích nhất với từng loại vải. Trung bình một chiếc quần/áo mất 10 giây để hoàn thành quy trình, tương đương với thời gian chỉ sau tầm 10-15 phút, sản phẩm cuối cùng sẽ là một chồng áo quần ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng được xếp vào tủ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trong thời đại ngày nay thì phát minh này nghe có vẻ lý tưởng và được mọi người quan tâm. Nhưng đây chỉ là một phần nổi của phát minh. Còn cái hạn chế của máy giặt này là có vài quy trình làm việc và xử lý của FoldiMate là không phải tự động.CÒn tồn tại một vài quy trình cần đến chính bàn tay con người đó là phần cho quần áo từ máy giặt sang máy sấy. Đồng thời bạn cũng phải tự mình treo các bộ quần áo vào khe tiếp nhận của máy.

Hơn nữa, không phải tất cả các loại hình trang phục, phụ kiện may mặc đều nằm trong danh sách có thể xử lý của FoldiMate. Những chiếc khăn tắm cỡ bự hay tất, vớ và khăn tay nhỏ nhắn bỏ túi…? Bạn sẽ ngay lập tức thấm nhuần tư tưởng “Tự túc là hạnh phúc”, vì đơn giản kích cỡ đó không phù hợp với cơ chế vận hành của máy. Hoặc nếu muốn khắc phục sự bất tiện ấy, không cần bận tâm gì cả, phó mặc mọi công việc cho máy móc thì ta chỉ việc… bỏ lại tất cả những thứ đồ bất khả thi đối với FoldiMate, thực hiện quy tắc “không mặc đồ lót’, “không mang tất”, “không khăn tay”… Tất cả tùy vào sự lựa chọn của riêng bạn.

Với những tiện nghi và lợi ích của chiếc máy giặt này đem lại thì khi bạn mua máy giặt này là 850 USD . Nhưng chiếc máy giặt này có bị vướng phải một lỗi trong phần thiết kế tối ưu tự động cho nên nó sẽ phải đối mặt với những khó khăn về mặt hấp dẫn của các loại máy khác. Đặc biệt là theo dự kiến thì chiếc máy giặt có thể ra mắt thị trường vào năm 2018. Vì thế mà những tín đồ công nghệ vẫn phải chờ đợi nó tới hơn 1 năm nữa. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét