Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới của Vivo có tính năng đặc biệt gì

Trong phân khúc phổ thông  thì hãng Vivo dien thoai smartphone của tập đoàn BBK Electronic đã cho ra thị trường chiếc điện thoại Vivo Y55. Sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt. Ngoài tính năng về giải trí của giới trẻ ra thì hãng cũng luôn luôn tập trung vào sở thích selfie nữa.


ĐÈN FLASH MÀN HÌNH GIÚP SELFIE ĐẸP TRONG ĐIỀU KIỆN THIẾU SÁNG

Khi nói về tính năng hỗ trợ selfie khi thiếu sáng Vivo Y55 có khả năng tăng cường độ sáng bằng đèn Flash màn hình. Tính năng này giúp ánh sáng dịu mắt, nhờ đó bức ảnh trông tự nhiên và thật hơn. Độ phân giải 5 MP cho camera trước vừa đủ cho một bức ảnh selfie đẹp “chuẩn”, không bị vỡ nét khi phóng to. 

Tính năng chụp ảnh UltraHD cũng là các camera chụp hình đẹp ngoài camera chính 8 MP ra.

TRẢI NGHIỆM ĐA NHIỆM THÔNG MINH VỚI SMART SPLIT 2.0

Chiếc điện thoại này rất phù hợp với những người thường xuyên sử dụng một lúc nhiều công việc. Thì Vivo Y55 đã trang bị cho bạn tính năng Smart Split 2.0 hoàn toàn mới lạ. Tính năng này hoạt động rất nhanh và nó cho phép bạn có thể nhân đôi màn hình lên để có thể giúp bạn làm đồng thời 2 công việc.

THIẾT KẾ NGUYÊN KHỐI THỜI TRANG

Y55 hội tủ đầy đủ các yếu tố hình thành nên một chiếc dien thoai di dong cao cấp như kính 2,5D. Bạn sẽ cảm thấy được xe này có hình bọc bên ngoài tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi vuốt màn hình.

Đi kèm độ mỏng 7.5mm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Vivo Y55 một cách thoải mái trong thời gian dài. Mặt sau của Vivo Y55 có 2 màu cho bạn lựa chọn là vàng và vàng hồng không bám vân tay. Hai đường anten chạy ngang cũng khá mảnh không gây khó chịu cho người dùng khó tính.

TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM MƯỢT MÀ

Funtouch OS 2.6 dựa trên nền tảng Android 6.0 mới nhất là một hệ điều hành độc quyền của Vivo Smart. Không chỉ vậy các thiêt bị máy tính của mình không hay bị làm sao và Y55 có nội lực để giúp hiền cái gì đó

CHẾ ĐỘ BẢO VỆ MẮT EYE PROTECTION MODE
Một điểm cộng cho Yamaha Y2.6 có một chế độ Eye Protection Mode.Chắc chắn là bạn đã bị mỏi mắt khi nhìn vào màn hình điện thoại vào buổi tối của hế độ Eye Protection Mode của Vivo Y55. Với ánh sáng vàng vàng dịu và an toàn sức khỏe.

Với mức giá “chào sân” chỉ 3,990,000 VNĐ/sản phẩm, những tính năng mà Vivo Y55 mang đến người dùng được đánh giá là “khá hời” so với giá bán. Vivo Y55 đáp ứng túi tiền của đại đa số người dùng phổ thông, nhất là các bạn sinh viên hay đối tượng mới sử dụng smartphone lần đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét